28 thg 1, 2013

Top 3 nôi cho bé làm nôi em bé, giường cũi, võng điện tự động

Những mẫu nôi cho bé đa năng, làm từ gỗ tự nhiên với bộ đưa tự động - mạnh mẽ - êm ái được sinh ra, để chăm sóc cho các thần đồng trong nôi những giấc ngủ ngon và vui chơi thỏa thích. Chăm sóc giấc ngủ cho em bé cũng là điều mà các bố mẹ quan tâm.


Xin được giới thiệu top 3 nôi điện cho bé được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Cả 3 mẫu nôi em bé này đều có các điểm chung: Được làm từ gỗ thông tự nhiên, nhập khẩu New Zealand, tích hợp bộ ru điện tự động mạnh mẽ và có xuất xứ tại Việt Nam.

1. Mẫu nôi điện cho em bé cao cấp VinaNoi màu gỗ tự nhiên

Nôi điện cho bé VinaNoi màu gỗ tự nhiên làm nôi giường cũi võng tự động.

VINANOI được lòng các mẹ bởi sự đa năng, giá tốt nhất, với 4 tính năng trong 1 làm nôi tự động, giường, cũi và võng tự động cho bé. Nước sơn không chì đạt chuẩn EU, không gây hại chó bé cho dù bé "muốn" cắn hay gặm nôi. Vì là màu gỗ tự nhiên nên bảo quản tốt hơn và ít dơ hơn.

Chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay, hộp truyền động đưa nôi được đổi mới 100%, trọn bộ sản phẩm bảo hành 12 tháng. Kích thước sản phẩm (D x R x C): 120 x 64 x 97 cm. Trọng lượng: 35 kg.

2. Mẫu nôi cho bé VinaNoi VNN301T màu trắng sang trọng

Nôi điện cho bé VinaNoi màu trắng làm nôi giường cũi võng tự động.

Điểm thu hút của VNN301T không có nhiều khác biệt so với mẫu nôi điện màu gỗ ở trên ngoại trừ màu sơn trắng đạt chuẩn EU. Màu trắng cho không gian nhà sáng và sang trọng hơn. Nhưng phải bảo quản kỹ hơn, cẩn thận khi di chuyển và dễ phát hiện vết bám bẩn hơn.

Kích thước sản phẩm (D x R x C): 120 x 64 x 97 cm. Trọng lượng: 35 kg.

3. Là mẫu nôi em bé đa năng màu gỗ Autoru cho bé

Nôi điện cho bé đa năng màu gỗ Autoru làm nôi và giường cũi.

Nôi cho bé màu gỗ Autoru được quan tâm nhờ chất lượng sản phẩm vượt thời gian, đẹp, nổi bật với 2 tính năng trong 1 làm nôi ru tự động và làm cũi cho em bé chơi. Không có tính năng làm nôi võng tự động. Sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam.

Kích thước thùng (D x R x C): 106 x 68 x 36 cm. Trọng lượng: 38 kg. Bảo hành: 12 tháng. Các sản phẩm trên hiện có bán tại MeBeOnline.vn.
./.

Có thể bạn quan tâm: Nôi cũi em bé | Giường cũi trẻ em | Xe đẩy trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm chăm sóc bé, cũng như những thông tin mà blog [Nôi cho bé - Nôi em bé] cung cấp. NoichobeNoiembe.Blogspot.Com rất mong nhận được những góp ý để hoàn thiện mình hơn nữa.