20 thg 12, 2012

Chọn nôi cho bé theo tiêu chí nào?

Trên thị trường, hiện đang có rất nhiều loại nôi cho bé với nhiều kiểu dáng và công dụng khác nhau. Ắt hẳn các bố mẹ đang gặp ít nhiều khó khăn trong việc chọn nôi cho bé đáp ứng đúng yêu cầu và không gian sống của gia đình.

Chọn nôi cho bé giấc ngủ ngon hơn.
Chọn nôi cho bé giấc ngủ ngon hơn.

Nhằm giúp cho các bố mẹ có thể chọn được chiếc nôi em bé một cách tinh tế và phù hợp với không gian sống của gia đình nhà bạn. MeBeOnline.vn xin được gợi ý theo nhiều ý kiến thắc mắc khi mua nôi của khách hàng dưới đây, để giúp các bố mẹ có lựa chọn tốt hơn trong việc sử dụng nôi cũi và đảm bảo tiêu chí an toàn cho con yêu:


1. Tiêu chí an toàn: được đặt lên hàng đầu khi chọn mua nôi cho em bé đây là tiêu chí rất quan trọng:
- Nhịp đưa hoặc rung phải êm: chọn nôi cho bé có nhịp đưa êm ái, đều không giật cục để đảm bảo giấc ngủ sâu cho bé. Đây là điều kiện tốt, giúp bé phát triển trí não lẫn thể chất.
- Lòng nôi cho bé rộng rãi, phải thông thoáng, độ đưa mạnh mẽ đều đảm bảo không bị đứng máy khi trẻ xoay chuyển mình.
- Nên chọn loại nôi trẻ em có lưới nằm phẳng, giúp bé nằm thoải mái và không bị cong lưng. An toàn tuyệt đối về điện, thường thì nôi cho bé cần phải sử dụng bộ biến điện an toàn (adaptor) từ 6volt đến 12volt.

2. Tiêu chí sử dụng và chuyển đổi dễ dàng: chọn nôi điện tự động đa năng thì từ chế độ đưa tự động chuyển sang chế độ đưa tay phải thật dễ dàng và không cần thao tác chuyển đổi phức tạp.

3. Kiểm tra kỹ các chi tiết:
- Không nên đánh giá chất lượng nôi cho em bé chỉ qua hình thức bên ngoài, cần kiểm tra kỹ các chi tiết như nhựa, ốc vít, móc kim loại không được sắc cạnh, thành nôi em bé phải đạt độ láng mịn... để đảm bảo an toàn tốt nhất cho con.
- Chọn nôi cho bé có đáy được ghép các thanh nẹp với khe hở phù hợp (không quá lớn cũng không quá khít) bé dễ bị lọt ngón chân, ngón tay và kẹt giữa các khe.

4. Chế độ bảo hành (không phải bảo là hành : chọn những thương hiệu chất lượng và có tiếng như nôi em bé VINANOI, nôi cho bé Autoru, nôi trẻ em Long Hưng... có chế độ bảo hành tốt và nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc chăm sóc giấc ngủ cho trẻ. Đặc biệt là nôi điện đa năng VINANOI có chế độ bảo 1 đổi 1 duy nhất trên thị trường hiện nay.

5. Tiêu chí về thẫm mỹ:

Nôi điện cho bé VinaNoi làm nôi, giường, cũi, võng
Nôi điện cho bé VinaNoi làm nôi, giường, cũi, võng.

- Nên chọn loại nôi trẻ em có màu sắc sáng hoặc hài hòa với màu chủ đạo của không gian, rèm cửa, nội thất… và thiết kế thẩm mỹ sang trọng đẹp mắt, cho phù hợp với vị trí muốn đặt nôi.
- Bạn cũng có thể chọn màu sắc theo giới tính của bé (yêu cầu các mẹ biết chút ít về phong thủy) - thường thì màu gỗ sáng phù hợp với rất nhiều không gian.


Nôi điện cho bé làm nôi, giường cũi, võng màu trắng
Mẫu nôi điện cho bé làm nôi, giường cũi, võng màu trắng sáng.

Tất cả các loại nôi cho bé đều có tại MeBeOnline.vn. Các mẹ có thể yên tâm lựa chọn vì nôi được nhập về từ các nhà phân phối uy tín tại Việt Nam và một số đồ dùng khác cho mẹ và bé được nhập từ Mỹ, Nhật, Anh, Đài Loan...
./.

Có thể bạn quan tâm:

Tai nghe bà bầu

Đồ dùng cho bé

Nôi cũi em bé

Xe đẩy trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm chăm sóc bé, cũng như những thông tin mà blog [Nôi cho bé - Nôi em bé] cung cấp. NoichobeNoiembe.Blogspot.Com rất mong nhận được những góp ý để hoàn thiện mình hơn nữa.