7 thg 12, 2012

Cùng bố mẹ chọn nôi cho bé cưng chất lượng tốt nhất


Nôi cho bé ru tự động là giải pháp giúp các bố mẹ tiết kiệm thời gian, giải quyết được nhiều vấn đề hơn và tiện lợi. Vậy chọn mẫu nôi điện cho em bé như thế nào? Cần đáp ứng các tiêu chí nào thì mua được? Đây cũng là điều đáng để các mẹ quan tâm!

Nôi cho bé VinaNoi đa năng làm nôi giường cũi võng.
Mẫu nôi cho bé VINANOI đa năng làm nôi giường cũi võng.

Trước tiên hãy tham khảo gợi ý của chuyên gia trong lĩnh lực làm nôi điện cho bé:


1 - Khi mua nôi cho em bé, điều đầu tiên các phụ huynh cần quan tâm đến đó là chất liệu cấu thành nôi (nôi gỗ hay khung sắt bọc vải), nôi gỗ thường có giá cao hơn nôi khung sắt. Khung nôi phải chắc chắn, ván nằm phải bằng phẳng, không được cong vênh để bảo vệ cột sống cho trẻ.

2 - Nôi cho bé phải đảm bảo an toàn : bền đẹp, màu sắc phải sáng (phát hiện côn trùng và bụi bẩn tốt hơn), nước sơn tốt khó bị bong tróc, chọn nôi điện thì nguồn điện phải có bộ biến điện - adaptor từ 6-12v.

3 - Bộ đưa tự động phải hoạt động êm ái, có nhiều mức độ đưa, không rung gằn đảm bảo bé luôn ngủ ngon và tinh thần sảng khoái khi thức giấc.

4 - Chọn nôi cho bé có bộ hẹn giờ để chúng ta có thể chủ động chọn múi giờ đưa thích hợp, hạn chế đưa liện tục.

5 - Các khớp nối, khung ngăn, giá đỡ của nôi điện phải dễ dàng tháo lắp để tiện lau chùi và cất giữ sau này. Chọn nôi gỗ thì khâu vệ sinh sẽ dễ dàng hơn.

6 -  Lòng nôi cho bé phải rộng và thoáng mát để bé luôn tròn giấc, khi thức dậy bé có thể vui chơi ngay trong nôi.

7 - Tốt nhất các phụ huynh nên chọn loại nôi đa năng tự động. Vừa có thể làm nôi, vừa làm giường cũi và làm võng. Càng nhiều tính năng càng tốt để có thể tiết kiệm được không gian và sử dụng lâu dài.

Nôi điện cho bé đa năng tự động giúp cho các bố mẹ không còn phải ngồi canh bé hàng giờ nữa và thay vào đó sẽ là vô số công việc được giải quyết.

 
Clip giới thiệu về mẫu nôi điện cho bé đa năng nước sơn an toàn cho bé.
 

Một số lưu ý trong việc chọn nôi cho bé:


- Chế độ bảo hành: hãy chọn mặt gửi vàng ở những công ty có uy tín, chuyên về nôi để được bảo hành chu đáo và nhanh chóng.

- Nôi điện ru tự động nhưng khi các mẹ muốn ru tay cũng phải đảm bảo thao tác chuyển đổi đơn giản nhanh chóng.

Giấc ngủ của trẻ luôn là yếu tố quan trọng. Hãy tìm hiểu thật kỹ và so sánh các thương hiệu nôi trước khi quyết định.

Theo tôi, trên thị trường hiện nay đang có các thương hiệu nôi nổi tiếng như: VINANOI, AUTORU, LONG HƯNG và một số hãng khác. Với nhiều mức giá khác nhau và chất lượng cũng chênh lệch khá xa nhau.

Tùy vào mục đích sử dụng, tài chính và không gian sống thực tại. Hãy chọn cho mình mẫu nôi trôi theo năm tháng nhưng chất lượng còn ở lại để tiếp tục cho những "lứa" sau các mẹ nhé!

Chúc cho các phụ huynh đang băn khoăn, trăn trở tìm nôi cho bé sẽ sớm có được thương hiệu tốt.

Liên hệ mua nôi em bé

- ĐC: 01 C/C Phú Thọ, Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Q.11 (Click vào địa chỉ để xem bản đồ)
- Điện thoại: 08.62.789.409 (hoặc)
- ĐTDĐ: 0903.670.609 (Mr.Cảnh)
- Email: lienhe@mebeonline.vn.
UCCANH.

Có thể bạn quan tâm các sản phẩm an toàn khác cho mẹ và bé:

Tai nghe bà bầu

Đồ dùng cho bé

Nôi cũi em bé

Xe đẩy trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm chăm sóc bé, cũng như những thông tin mà blog [Nôi cho bé - Nôi em bé] cung cấp. NoichobeNoiembe.Blogspot.Com rất mong nhận được những góp ý để hoàn thiện mình hơn nữa.