18 thg 12, 2012

Chọn nôi tiện dụng cho em bé

Tại một số cửa hàng bán nôi cho em bé, có rất nhiều mẫu nôi, giường cũi, võng, ghế ngồi cho bé, nôi điện đa năng… được trưng bày có thể đáp ứng nhu cầu cho các bố mẹ với nhiều lựa chọn.

Mẫu nôi cho em bé được làm bằng gỗ hoàn toàn hoặc khung sắt bọc vải với thiết kế đơn giản, tiện dụng nhất có thể với 2 nấc điều chỉnh và tích hợp hộp ru điện tự động. Đối với bé từ sơ sinh đến 1 tuổi có thể dùng nấc đầu tiên (giữa nôi), nấc thứ hai (đáy) được dùng khi bé lớn hơn một chút để đảm bảo an toàn cho bé đứng trong nôi không bị té ngã, ba mẹ hãy điều chỉnh lòng nôi xuống.

Được ưu chuộng nhất hiện nay vẫn là các loại nôi điện đa năng cho em bé. Loại nôi này có thể dùng cho các bé sơ sinh và thời gian sử dụng lên đến 4 tuổi, thậm chí có loại còn có thể sử dụng cho bé đến 8 tuổi (mẫu nôi điện cho bé VINANOI - làm nôi, giường cũi và võng).

Chọn nôi cho em bé | Nôi 2 tầng cho em bé
Mẫu nôi điện cho em bé hiệu VINANOI, đa năng với 2 tầng tiện lợi, sử dụng đến 8 tuổi - giá 2.890.000đ.

Đơn giản và giá rẻ đồng thời
tiết kiệm được diện tích là mẫu nôi xách tay dễ dàng gấp gọn. Sau khi sử dụng có thể gấp lại cho vào xe mang theo khi bé và gia đình đi du ngoạn đến nơi khác vẫn có thể dùng. Nhược điểm là thời gian dùng được ngắn hạn. Giá bán khá rẻ dưới 1.000.000/cái.

Đó vẫn chưa là tất cả trong sự chọn lựa của các phụ huynh, thông thường khi qua độ tuổi dùng nôi, các bố mẹ hay xếp vào xó những mẫu nôi nào ít tính năng. Tuy nhiên với những mẫu nôi đa năng được chọn, các mẹ sẽ có rất nhiều tiện ích cho bé, có thể làm võng đến khi bé lớn, khi không dùng có thể tháo các tấm khung ngăn dễ dàng gấp gọn và di chuyển... Với những sản phẩm nôi cho em bé đa năng và có thể dùng trong thời gian dài thì mức giá dao động từ 1.200.000đ - 4.200.000đ/cái, tùy vào loại gỗ hay sắt, nôi đa năng ru tự động hay chỉ rung.

Ngoài những mẫu nôi cho em bé vừa kể trên, các nhà sản xuất còn nghĩ ra rất nhiều loại nôi như ghế rung tự động lắc lư sau 1 lần đung đưa. Những chiếc ghế rung này khá tương đồng với võng, với các loại ghế đung đưa, ghế cho bé ngồi chơi, tập ăn, kèm theo đai có thể giữ bé không rơi khỏi ghế nếu bé muốn vừa ngủ vừa ăn. Là các dòng sản phẩm tích hợp đa chức năng nên bố mẹ tương lai hãy chuẩn bị chòa đón sự xuất hiện của thành viên nhí nhà mình. Ghế có thể điều chỉnh độ cao giúp bé ngồi cùng bàn ăn với cả nhà, tập ăn, trò chuyện cũng như học hỏi về thế giới xung quanh.

Chiếc bàn nhỏ lắp trên ghế có thể tháo lắp rất dễ, khi trẻ vào độ tuổi đến trường có thể dùng làm bàn học chữ cái, tập vẽ, tập tô… Giá bán từ 1.000.000đ/cái. Sản phẩm có bán tại các cửa hàng đồ dùng cho trẻ em hoặc truy cập tại MeBeOnline.vn để lựa chọn.
./.

Sản phẩm liên quan đến nôi cho em bé có thể bạn quan tâm:

Nôi cũi em bé

Ghế ăn cho bé, ghế ô tô, ghế rung

Tai nghe bà bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm chăm sóc bé, cũng như những thông tin mà blog [Nôi cho bé - Nôi em bé] cung cấp. NoichobeNoiembe.Blogspot.Com rất mong nhận được những góp ý để hoàn thiện mình hơn nữa.