5 thg 1, 2013

Mua nôi cho bé hay mua cũi cho bé?

Thắc mắc của các mẹ về việc mua nôi cho bé hay mua cũi cho bé, được các diễn đàn trực tuyến cho Mẹ Bé mổ sẻ rẩt nhiều. Tuy nhiên, để giúp mọi người có thêm nhiều thông tin chúng tôi xin được chia sẻ những ý kiến khách quan của thành viên cũng như ý kiến chủ quan thực tế của MeBeOnline.vn

Mua nôi cho bé hay mua cũi cho bé đây!
Nên mua nôi cho bé hay mua cũi cho bé đây!

Cả hai loại nôi được bàn tán nhiều nhất này đều có cấu tạo từ gỗ. Bên trái là mẫu nôi điện cho em bé làm nôi, giường cũi, võng tự động và bên phải là mẫu giường cũi cho bé. Lời khuyên cho các mẹ là hãy:

Mua nôi cho bé nếu bạn muốn đa tiện ích, tiết kiệm không gian và thời gian

Nôi gỗ đa năng, ru tự động cho bé, làm nôi, giường cũi, võng
Nôi gỗ đa năng, ru tự động cho bé, làm nôi, giường cũi, võng giá bán 2.600.000đ.

Với mẫu nôi đa năng này, thì các ông bố "ít kinh nghiệm" chăm con sẽ đỡ vất vả hơn và làm được nhiều việc hơn nữa. Chỉ cần cắm điện, nhấn nút và chỉnh hẹn giờ là bé có thể thẳng giấc.

- Nôi làm từ gỗ tự nhiên, chống mối mọt.
- Lòng nôi với 2 mức điều chỉnh, đối với bé từ sơ sinh đến 1 tuổi có thể dùng nấc đầu tiên, khi trẻ lớn hơn bố mẹ có thể điều chỉnh sàn nôi xuống mức hai để đảm bảo an toàn cho bé đứng trong nôi không bị té ngã.
- Khung nôi điện cho bé làm trụ mắc võng khi bé hết tuổi nằm nôi.
- Dễ dàng tháo lắp và tiện gấp gọn khi cần vệ sinh hay di chuyển
- Bộ đưa tự động có hẹn giờ, sức đưa đến 40kg
- Lòng nôi 2 tầng, rộng, sâu rất thoáng mát và an toàn cho bé
- Kích thước lòng nôi (DxRxC): 100 x 60 x 60cm
- Khối lượng nôi: 30kg

Mua cũi cho bé nếu nhà bạn có diện tích rộng và không cần nhiều tiện ích.

Giường cũi cho bé
Giường cũi cho bé 2.900.000đ.

Với mẫu giường cũi này thì bố mẹ sẽ vất vả hơn 1 chút so với với mẫu nôi điện cho bé nhiều tính năng. Phải "sát cánh" bên bé thường xuyên hơn, vì không đung đưa nên phải trang bị quạt cho bé thoáng mát hơn, nhưng dù sao cũng tốt hơn là để bé nằm dưới sàn nhà hay chung giường với bố mẹ.

- Cố định không tự động đưa bé ngủ.
- Kích thước (D x R x C): 134 x 76 x 103 cm
- Trọng lượng tịnh: 30 kg

Ý kiến của những bậc cha mẹ khác trên diễn đàn trực tuyến mẹ bé về việc mua nôi cho bé hay mua cũi cho bé


1. HuongScarlet : Theo mình thì nên mua cả 2, cái nào cũng có thuận tiện của cái đấy, nôi để đẩy bé đi lại, còn cũi thì chỉ nằm 1 chỗ. Bạn nên mua lại của các mẹ thanh lý cho rẻ, hoặc mượn họ hàng làng xóm, cái cũi của con mình ngày xưa đến 5-6 bé dùng.

2. NgocDiepLinh : Trước khi sinh mình cũng đi mua một đống đồ, nhưng trong đó về sau có cái chả bao giờ dùng tới. Với kinh nghiệm của mình thì không mua cái nào hết là tốt nhất đỡ mất tiền và kinh tế.

3. CunYeuCuaMe87 : Mình hưởng ứng vụ nôi và bác bỏ vụ cũi nhé! Nghe cũi là đã sợ rồi, bây giờ có nhiều kiểu giường thông minh dành cho trẻ nhỏ lắm mẹ nó tham khảo xem.
./.
--

Các sản phẩm khác cho bà bầu, thai nhi và nôi cũi trẻ em có thể bạn quan tâm

Nôi cũi em bé

Tai nghe bà bầu

Xe đẩy trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm chăm sóc bé, cũng như những thông tin mà blog [Nôi cho bé - Nôi em bé] cung cấp. NoichobeNoiembe.Blogspot.Com rất mong nhận được những góp ý để hoàn thiện mình hơn nữa.