5 thg 1, 2013

Nôi tự động cho em bé là giải pháp cho mẹ

Nôi tự động xuất hiện, đã giúp các bậc cha mẹ chào đón bé theo một phong cách hiện đại thời hội nhập. Không cần tốn thời gian ngồi ru võng một cách vô ích khi mà bé đã ngủ, cũng không lo bé rơi khỏi võng vì đã có nôi điện khung gỗ chắc chắn và thoáng mát.

Nôi tự động cho em bé là giải pháp cho mẹ
Nôi điện tự động cho em bé là giải pháp cho mẹ.

Giải pháp cho các bố mẹ là gì đây?

- Tiết kiệm thời gian: với nôi rung tự động thì bố hay mẹ đều "bình đẳng" như nhau. Không thể giao hết trọng trách cho mẹ trông giữ bé được, vì nôi điện có cơ chế ru hoàn toàn tự động, bố chỉ việc xách theo laptop ngồi làm việc và chờ bé thức giấc thôi!

- An toàn cho bé: nằm trong nôi gỗ tự động giúp bé tránh được sự tấn công của côn trùng nhờ bộ vây, nệm, mùng và vật nuôi trong nhà nhờ khung gỗ cao ráo, chắc chắn.

- Chăm sóc giấc ngủ ngon cho con: nôi tự động cho em bé được tích hợp bộ đưa điện êm ái, mạnh mẽ và có chế độ hẹn giờ sẽ đồng hành cũng bé xuyên suốt. Cơ chế tự ru giúp không khí luôn được tạo ra trong nôi cho bé không gian thoáng mát mà không cần đến quạt.

Nôi điện tự động cho bé trên thị trường cũng rất đa dạng về chủng loại, có 2 loại phổ biến: nôi gỗ tự động và nôi khung sắt bọc vải tự động. Nôi gỗ thường được ưa chuộng do đặc tính sang trọng và dễ lau chùi.

Giới thiệu mẫu nôi gỗ tích hợp bộ ru điện tự động VINANOI mới với:

Nôi điện tự động ru đa năng làm từ gỗ tự nhiên.

Nước sơn sáng bóng, các góc cạnh, thanh nẹp của nôi được vát tròn, tích hợp bộ đưa điện tự động ru êm như tay mẹ đưa và tuyệt đối an toàn cho bé.

Đặc điểm nổi bật của VINANOI - Nôi điện tự động cho bé

VinaNoi với tính năng làm giường cũi và võng ru tự động.

- Đa năng có thể làm nôi tự động, giường cũi và võng ru tự động cho bé.
- Thiết kế sang trọng, cấu tạo từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu từ Newzealand.
- Các khớp nối, khung gỗ, giá đỡ được gia cố chắc chắn, tuyệt đối an toàn cho bé bởi toàn bộ các cạnh của nôi đều được bo tròn rất thẩm mỹ và có thể tháo lắp dễ dàng.
- Các thanh nẹp gỗ được bố trí rất khoa học, theo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là nước sơn không chì đạt tiêu chuẩn Châu âu, chống mối mọt, dễ dàng lau chùi và đảm bảo an toàn cho bé.
- Nôi điện cho em bé VINANOI dùng bộ biến điện an toàn 12V, cho nhịp đưa êm giúp bé có giấc ngủ sâu, sức đưa tối đa 30kg, được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ các mẹ không phải canh để ngắt điện nữa và có thể đưa tay nếu muốn.
- Nôi gỗ sử dụng lâu dài và dùng cho em bé đến trên 5 tuổi.

Liên hệ mua nôi tự động:

- Đc: 01 Lô 3C chung cư Phú Thọ, Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Q.11 TP.HCM (bản đồ Google).
- Điện thoại: 08.62.789.409
- Chăm sóc khách hàng: 0903.670.609 (Mr. Cảnh)
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0909.588.769 (Mr.Hải)
- Dành cho đại lý: 0979.74.78.79 (Mr.Phú)
- Email: lienhe@mebeonline.vn.
- Website: mebeonline.vn
UCCANH
./.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

Tai nghe bà bầu

Nôi cũi em bé

Xe đẩy trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm chăm sóc bé, cũng như những thông tin mà blog [Nôi cho bé - Nôi em bé] cung cấp. NoichobeNoiembe.Blogspot.Com rất mong nhận được những góp ý để hoàn thiện mình hơn nữa.