28 thg 1, 2013

Nôi em bé bằng gỗ làm nôi giường cũi võng tự động VNN301T

Nôi em bé VinaNoi VNN301T màu trắng mới, làm từ gỗ thông tự nhiên 2 tầng, 3 trong 1 làm nôi điện tự động, giường cũi cho bé sơ sinh và võng ru tự động. Nôi gỗ thông nhập khẩu Newzealand, có bộ đưa tự động mạnh mẽ, ru êm ái và thêm tính năng hẹn giờ tự động thông minh cho bé giấc ngủ tuyệt vời.

Nôi em bé bằng gỗ VinaNoi VNN301T màu trắng sáng hoàn toàn mới

Nôi em bé bằng gỗ VinaNoi VNN301T làm nôi điện tự động cho bé | Nôi gỗ thông

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp hệ thần kinh của em bé phát triển toàn diện. Vì vậy, việc chăm sóc giấc ngủ cho trẻ em là vô cùng quan trọng và đáng được quan tâm. Bộ đưa điện được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm. Có VinaNoi - Nôi điện tự động cho em bé, mẹ sẽ luôn yên tâm về giấc ngủ trọn vẹn của bé.

Điểm nổi bật của nôi điện cho em bé VinaNoi VNN301T

Nôi điện cho bé VinaNoi VNN301T làm giường cũi cho bé | Nôi gỗ thông
Nôi gỗ tự nhiên cho bé VinaNoi VNN301T làm giường cũi 2 tầng.

Nôi ru tự động cho em bé có hệ thống motor truyền động của Singapore và cấu trúc bánh răng mạnh mẽ. Cho khả năng đưa bé đến 35kg với nhịp đưa đều đặn và tuyệt đối êm ái.

Nôi em bé gỗ thông sang trọng, nguyên liệu gỗ nhập khẩu từ Newzealand với thiết kế 2 tầng thuận tiện, các góc cạnh, thanh nẹp được vát tròn và bố trí khoảng cách theo tiêu chuẩn quốc tế. Tầng trên dùng cho
trẻ sơ sinh và tầng đáy dùng cho bé đã chập chững ngồi và bò được (trên 6 tháng tuổi)

Nôi điện đa năng cho em bé làm nôi ru tự động, có chốt cài dưới chân nôi có thể làm nôi cũi. Lòng nôi khi tách riêng sẽ làm giường cũi cho bé sơ sinh và trẻ dưới 2 tuổi. Khung nôi được thiết kế để tối ưu công năng sản phẩm, dùng làm võng đưa tự động cho bé đến 35kg.

Nôi cho bé mới với màu trắng sang trọng, công nghệ sơn 4 lớp đạt chuẩn EU, nước sơn không chì tuyệt đối an toàn cho dù bé có lỡ "gặm" nôi gỗ. Thuận tiện khi di chuyển hay cất giữ nhờ thiết kế linh hoạt, các khung gỗ, giá đỡ có thể tháo rời dễ dàng chỉ bằng 3 ngón tay và 1 vít vặn ốc lục giác tặng kèm.

Thông tin thương hiệu nôi em bé bằng gỗ ru điện VinaNoi

Nôi võng điện cho em bé VinaNoi VNN301T làm võng tự động cho bé | Nôi gỗ thông
Nôi võng điện cho em bé VinaNoi VNN301T làm võng tự động.

VINANOI (Vina nôi) - Là sản phẩm nôi điện cao cấp cho bé làm từ gỗ tự nhiên do công ty CP ECHO VINA sản xuất và phân phối. Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường nôi em bé, nhưng đã chiếm được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của các bố mẹ tại TPHCM, Đồng Nai và Hà Nội. Đội ngũ kỹ sư của công ty đã dày công nghiên cứu, thử nghiệm để có 1 sản phẩm đem lại giải pháp và chất lượng tốt nhất cho cộng đồng.

Thông số kỹ thuật nôi em bé VinaNoi VNN301T gỗ thông

Lòng nôi điện cho em bé VinaNoi VNN301T | Nôi gỗ thông
Chi tiết lòng nôi cho em bé với các thanh nẹp chuẩn.

Giá bán: 3.290.000đ (Tặng Voucher 300k + Bộ quà KM 800k)
Mã sản phẩm: VNN301T
Kích thước nôi thực (DxRxC): 120 x 64 x 97 cm
Kích thước đóng hộp (DxRxC): 130 x 70 x 25 cm
Trọng lượng: 35kg
Nguồn điện vào: 220V
Nguồn điện ra: 12V (dùng bộ biến điện adapter đi kèm).

Liên hệ mua hàng:

- ĐC: 01 C/C Phú Thọ, Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Q.11 TPHCM
- Điện thoại: 08.62.789.409 (hoặc)
- Khuyến mãi: 0903.670.609 (Mr. Cảnh)
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0909.588.769 (Mr.Hải)
- Website: www.mebeonline.vn

UCCANH
./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm chăm sóc bé, cũng như những thông tin mà blog [Nôi cho bé - Nôi em bé] cung cấp. NoichobeNoiembe.Blogspot.Com rất mong nhận được những góp ý để hoàn thiện mình hơn nữa.